Saturday, May 28, 2011

ข่าว/วัดพุทธวิหาร : ประเทศเนเธอร์แลนด์ |ปาฐกถาธรรมะติดปีก





















1 comment:

  1. ขอประชาสัมพันธ์บอกสาธุชนให้ทราบว่า ในตารางปฏิทินวัดลงไว้ว่า วัดจะจัดงานเนื่องในวันวิสาขบูชาวันที่ ๒๒ พ.ค. แต่เมื่อพิจารณาแล้วคงไม่สะดวกแน่ ทั้งส่วนของคณะทำงานและผู้ที่จะมาร่วมงาน จึงขอแจ้งประกาศให้ทราบว่า งานวันวิสาขบูชา ขอนำไปรวมจัดกิจกรรมวันเดียวกับงาน
    ท่าน ว.วชิรเมธี ซึ่งท่านได้จาริกบินข้ามน้ำข้ามทะเลนำธรรมะมาโปรดญาติโยมชาวเนเธอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ ๒๙ พฤษภาคม แสดงธรรมที่ Het werkteater Oostenburgergracht 75,1018 NC Amsterdam การเดินทางไปร่วมงานก็ง่าย นั่งรถเมล์สาย ๒๒,๔๓ จาก Centraal ลงป้ายที่ ๕ (อยู่ตรงข้ามกับป้ายรถเมล์) ดังนั้น จึงขอเชิญชวนสาธุชนผู้เป็นแฟนธรรมะพันธุ์แท้ไม่ควรพลาด ท่านมานำธรรมะติดปีกมาโปรยปรายโปรดพวกเราแล้ว จึงควรต้องทำเวลาให้ว่างเพื่อไปรับแสงสว่างทางธรรม ที่ท่านจะได้แสดงโปรดพวกเรา....คณะกรรมการวัดฝากบอกว่ามีโรงทานเลี้ยงเหมือนเดิม และผู้ขับรถไปเอง..ที่จอด...รถฟรี....อ๋อเกือบลืม...ผู้ไปร่วมงานกรุณาแต่งชุดสุภาพ ส่วนเจ้าหน้าที่วัดแต่งชุดขาว เริ่ม ๑๐.๐๐-๑๕.๐๐น.
    เวลา ๑๐.๐๐ น. พร้อมกันที่งาน
    เวลา ๑๐.๓๐ น. สวดมนต์, ตักบาตร
    เวลา ๑๑.๓๐ น. ฉันภัตตาหารเพล , สาธุชนทานข้าว
    เวลา ๑๒.๓๐ น. พิธีเวียนเทียน , เวลา ๑๓.๐๐ น. แสดงธรรม , เวลา ๑๕.๐๐ น.รับพร เสร็จพิธี

    พิเศษ ใครมีความสนใจใฝ่ปฏิบัติธรรมเข้าคร็อส ๒ คืน ๓ วัน กับท่าน ว. ระหว่างวันที่ ๓-๕ มิถุนายน ณ ศูนย์ International Theosophical Centre Valkeveenselaan 19, 1141 GT Naarden ขอเจริญพรแจ้งความจำนงค์สมัครที่ คุณจณา เจ้าหน้าที่สถานทูต
    โทร.070 345 0766 , 070 345 2088 ต่อ 125 หรือ 062 052 5499
    รับจำนวน ๕๐ คนเท่านั้น

    ReplyDelete